Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Của Xí Nghiệp Môi Trường Hồng Bàng 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 2, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Của Xí Nghiệp Môi Trường Hồng Bàng 1 - Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Hải Phòng
    Thực hiện chính sách đổi mới và mở cửa. Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế và an sinh xã hội. Đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên bên cạnh những thành công thì Việt Nam cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề bức xúc. Đặc biệt là sự xuống cấp của chất lượng môi trường, nhất là ở những thành phố lớn. Thành phố công nghiệp và cảng biển như Hải Phòng cùng với sự phát triển đô thị, ô nhiễm môi trường, suy thoái tài nguyên đang diễn ra gay gắt với độ phức tạp ngày càng gia tăng, làm thiệt hại về kinh tế và gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Viết Đăng
    • Tác giả: Vũ Văn Khởi
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Dân lập Hải Phòng 2018
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32394
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page