Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-9_3-14-43.png
    Trong những năm gần đây, hệ thống y tế Việt Nam đã nhanh chóng phát triển, phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân. Mạng lưới khám chữa bệnh từ tuyến y tế cơ sở đến trung ương được mở rộng và cũng cố, cải thiệt được tình trang thiếu hụt giường bệnh; nhiều kỹ thuật, công nghệ mới, hiện đại đã được nghiên cứu, ứng dụng thành công… Tuy nhiên, năng lực cung ứng dịch vụ khám chữa bệnh còn hạn chế. Tình trạng quá tải ở các bệnh viện tuyến trên còn phổ biến, chất lượng khám chữa bệnh tại một số bệnh viện công chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người dân. Còn nhiều ý kiến than phiền rằng thủ tục khám chữa bệnh, thái độ phục vụ của nhân viên y tế trong bệnh viện công, trong khi với cơ chế tự chủ tài chính, bệnh nhân ngày càng đóng vai trò đối với nguồn thu của bệnh viện. Thực tế hiện nay cho thấy bệnh nhân ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh từ khâu bắt đầu tham gia vào dịch vụ đến khâu cuối cùng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn
    • Tác giả: Đỗ Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1jZOQstEgmgdmBgDFUFtAcJm4rvrcTvO5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page