Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại UBND Huyện Đăk Hà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-17_1-49-2.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại UBND Huyện Đăk Hà, Tỉnh Kon Tum
    Cải cách thủ tục hành chính, các dịch vụ hành chính công ngày càng được cung cấp với chất lượng cao hơn, cơ bản đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, cá nhân, phục vụ tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước nói chung và từng địa phương nói riêng. Yêu cầu cấp thiết của tổ chức công nằm ở chỗ cần những người làm việc có chất lượng cao, tuy nhiên không thể không nói đến những phẩm chất cao quý của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) như lòng trung thành, tận tụy, trong sáng, nhiệt tình. Những điều đó rất cần thiết nhưng khó “đong, đo, đếm” được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Mân
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21673
    https://drive.google.com/file/d/1hBzU0qwpN7M__ZEU1-CbVaRp5IlIe88e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page