Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Người Học Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Văn Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_0-32-53.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Người Học Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Tây Bắc
    Giáo dục trước đây được xem đơn thuần như một hoạt động sự nghiệp đào tạo con người mang tính phi thương mại, phi lợi nhuận thì ngày nay, dưới ảnh hưởng của nền kinh tế thị trường, giáo dục đã được coi như một loại hình “dịch vụ giáo dục” mà ở đó khách hàng (sinh viên, phụ huynh) có thể đầu tư và lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ (các trường học) mà họ cho là phù hợp nhất. Để tồn tại và phát triển, các trường học cần chú trọng vào chất lượng đào tạo và dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của người học. Những kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của học sinh, sinh viên sẽ giúp nhà trường có những điều chỉnh kịp thời, nâng cao chất lượng đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Thành Độ
    • Tác giả: Đỗ Thị Lương Thiện
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10393
    https://drive.google.com/file/d/1BVnOQa2Jo3px4Jh0z_Dpy7z4M6uqDo7C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 15, 2022

Share This Page