Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Người Lao Động Tại Công Ty May Liên Doanh Plummy, Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 13, 2024 at 2:06 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-13_2-3-30.png
    Trong nền kinh tế thị trường ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập, cùng với nó yêu cầu về nguồn nhân lực là yếu tố thành công cho mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp có nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ tạo đà cho doanh nghiệp phát triển. Trong xu thế đó, tình trạng những người lao động có năng lực thường chuyển sang những doanh nghiệp có lượng cao, chế độ đãi ngộ tốt. Xu hướng kinh doanh ngày nay đa số các doanh nghiệp lấy khách hàng làm triết lý kinh doanh. Và thành phần tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, làm khách hàng hài lòng không ai khác mà chính là nhân viên. Nhân viên chính là yếu tố trung gian để doanh nghiệp làm hài lòng khách hàng. Khi nhân viên hài lòng với công việc, họ sẽ có thái độ, hành vi tích cực nâng cao doanh số và xây dựng uy tín doanh nghiệp. Và ngược lại, nếu nhân viên không hài lòng đối với công việc thường dẫn đến giảm động lực làm việc, giảm hiệu quả sản xuất kinh doanh, không muốn gắn kết với doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Thị Thu Hương
    • Tác giả: Đoàn Thị Ngọc Quyên
    • Số trang: 132
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/918
    https://drive.google.com/file/d/16P3O8nBMqg8penxbfqnAwjeytuxKOHKo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page