Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Jun 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Chi Cục Thuế Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
    Bước sang thế kỷ 21, thế giới phải đối diện với nhiều thách thức về kinh tế, xã hội, môi trường tự nhiên, kéo theo đó hành chính công ở nhiều nước ngày càng phải giải quyết nhiều vấn đề phức tạp của đời sống xã hội. Để vượt qua được thách thức đó đòi hỏi hành chính công ở các nước phải thay đổi mạnh mẽ theo hướng tích cực hơn nữa. (ADB, 2003) Dưới tác động của quá trình toàn cầu hóa cùng với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, cải cách hành chính nhà nước là hoạt động ưu tiên quan trọng của Chính Phủ trong những năm gần đây. Theo báo cáo của Chính Phủ tại Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính giai đoạn 2011- 2015 và triển khai kế hoạch cải cách hành chính giai đoạn 2016 - 2020, Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 của Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011 đã được áp dụng rộng rãi mọi cấp, mọi ngành, đặc biệt đối với các hoạt động dịch vụ công như cải cách thuế.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quỳnh Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Nhi
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16iPowrli9p0df6PL_cXWJ0SoAKX2G58V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page