Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Đối Với Công Việc Tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_23-28-29.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Đối Với Công Việc Tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Hữu Nghị Việt - Hàn
    Có một cuộc cách mạng đã xảy ra tại nơi làm việc. Kiến thức đã thay thế cơ sở vật chất. Tự lãnh đạo và tự quản lý đã thay thế giám sát. Hệ thống mạng lưới đã thay thế hệ thống phân cấp. Các tổ chức muốn nhân viên của mình không chỉ có kỹ năng chuyên môn mà còn phải có cảm xúc. Trong khi đó, nhân viên làm việc không chỉ để giải quyết những nhu cầu khác nhau của họ, mà còn để đạt được sự hài lòng trong công việc, thỏa mãn lòng tự trọng và tự khẳng định bản thân. Nhân viên chính là khách hàng nội bộ của các tổ chức, đáp ứng các yêu cầu công việc hiện tại và sẵn sàng hợp tác với tổ chức để thực hiện các mục tiêu kinh doanh. Tuy nhiên, hầu như các tổ chức chỉ tập trung vào sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, mà rất ít quan tâm việc nhân viên có hài lòng với công việc của mình hay không
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hoài
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13968
    https://drive.google.com/file/d/1ULdczE-J5CVe_rj5ESigXbWkb2QkaILA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page