Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Quý Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Truyền Hình Trả Tiền SCTV Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-8_0-10-50.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Quý Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Truyền Hình Trả Tiền SCTV Tại Thành Phố Vũng Tàu
    Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ là cần thiết đối với mọi doanh nghiệp để cải thiện khả năng cung cấp và tạo dựng lợi thế cạnh tranh hay định vị thương hiệu của mình. Căn cứ vào tình hình thực tế của thị trường và các đối thủ cạnh tranh, nhằm mục tiêu đẩy mạnh phát triển khách hàng mới, giữ vững khách hàng đang có đồng thời đảm bảo hiệu quả kinh doanh khấu hao thiết bị đầu cuối, đảm bảo doanh thu lợi nhuận trong năm 2017. Vì thế việc đánh giá sự hài lòng hài lòng của khách hàng đối với SCTV là một công việc quan trọng, phải thực hiện thường xuyên, liên tục để có thể đáp ứng kịp thời những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ tốt hơn để khách hàng thoả mãn với dịch vụ mà SCTV cung cấp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thị Thu Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Ngoạn
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2018
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19791
    https://drive.google.com/file/d/1qJxjWC_ayZY-SpWxKsEe0zcbm9ateRe7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page