Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Chính Quy Đối Với Dịch Vụ Giáo Dục Tại Trường Đại Học Bách Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_1-46-5.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Chính Quy Đối Với Dịch Vụ Giáo Dục Tại Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng
    Trong giai đoạn 2015-2020, tầm nhìn là Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những trường đại học hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và mục tiêu sứ mạng là nơi đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật, công nghệ chất lượng cao và cung cấp các dịch vụ khoa học, công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Trong giai đoạn này, Nhà trường đang triển khai việc tự kiểm định chất lượng giáo dục trong nước, sau đó sẽ mời chuyên gia nước ngoài về kiểm định Nhà trường theo tiêu chuẩn quốc tế (tiêu chuẩn ABET, tiêu chuẩn AUN). Nhà trường đã áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong quản lý chất lượng từ nhiều năm nay nên các hệ thống giáo dục của Nhà trường luôn đạt chuẩn quốc tế. Yêu cầu trong các hoạt động này là cần đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng (sinh viên) và sử dụng nó như là một căn cứ cần thiết cho đổi mới và cải tiến chất lượng liên tục.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Thảo
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31816
    https://drive.google.com/file/d/1dzNTFYaEtqvgM3w_Vt7OsXnCHYAHvgF0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page