Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Đào Tạo Tại Đại Học Duy Tân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_0-59-21.png
    Trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học toàn diện ở Việt Nam hiện nay. Ngày càng nhiều các trường đại học, cao đẳng được thành lập. Vì vậy sự cạnh tranh của các trường trong việc thu hút sinh viên ngày càng gặp nhiều thách thức không chỉ riêng các trường ngoài công lập mà các trường công lập cũng phải đối mặt. Chính vì vậy việc thu hút sinh viên là ưu tiên hàng đầu, đòi hỏi các trường phải đáp ứng tốt hơn nhu cầu của sinh viên, mức độ hài lòng của sinh viên ảnh hưởng trực tiếp sự thành công hay thất bại của nhà trường trong công tác đào tạo. Đối với nền giáo dục trước đây luôn được xem như một hoạt động của sự nghiệp đào tạo con người mang tính phi thương mại, phi lợi nhuận nhưng qua một thời gian dài chịu sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, đặt biệt là tác động của nền kinh tế thị trường đã khiến cho tính chất của hoạt động này không còn thuần túy là một phúc lợi công mà dần thay đổi trở thành “dịch vụ giáo dục”. Theo đó giáo dục đã trở thành một loại dịch vụ mà khách hàng (sinh viên, phụ huynh) có thể bỏ tiền ra để đầu tư và được sử dụng một dịch vụ đào tạo mà họ nhận được và cho là tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Phan Minh Tường
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1xq2J9M0oJmlv1SEU28CHJleFF7v_iMDm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page