Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Với Giá Trị Và Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Aug 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-23_1-19-43.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Với Giá Trị Và Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Trường Đại Học Công Lập Khối Kinh Tế Và Quản Trị Kinh Doanh Ở Việt Nam
    Trên cơ sở áp dụng và phát triển các kết quả nghiên cứu của Firdaus (2005); Gamage và cộng sự (2008); Jain và cộng sự (2013); Chen và cộng sự (2007); LeBlanc và Nguyen (1999), Sweeney và Soutar (2001) và Helgesen và Nesset (2007), nghiên cứu đã xây dựng thành công mô hình đo lường chất lượng dịch vụ, giá trị dịch vụ giáo dục đại học và sự hài lòng của sinh viên tại các trường đại học công lập khối kinh tế và quản trị kinh doanh. Cụ thể, chất lượng dịch vụ được xác định bao gồm 5 yếu tố chính bao gồm: (1) Yếu tố học thuật; (2) Yếu tố phi học thuật; (3) Yếu tố chương trình đào tạo; (4) Yếu tố cơ sở vật chất và (5) Yếu tố tương tác doanh nghiệp. Trong khi đó, giá trị dịch vụ được chỉ ra với 4 yếu tố cấu thành: (1) Giá trị chức năng; (2) Giá trị cảm xúc; (3) Giá trị xã hội; (4) Giá trị tri thức. Các kết quả xây dựng mô hình nghiên cứu trở thành tiền đề để tiếp tục phân tích thực trạng ảnh hưởng của chất lượng và giá trị dịch vụ đối với sự hài lòng của sinh viên.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS. Nguyễn Hoàng Việt, TS. Vũ Văn Hùng
    • Tác giả: Vũ Tuấn Dương
    • Số trang: 274
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=39584
    https://drive.google.com/file/d/14PaOygzBHgSI1P2G4URhS_j1INU3zC9L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page