Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Tổ Chức Công Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Bộ Phận Tiếp Nhận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-21_14-40-26.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Tổ Chức Công Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Bộ Phận Tiếp Nhận Và Trả Kết Quả Của Ủy Ban Nhân Dân Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
    Cải cách hành chính nhà nước là một nhiệm vụ cấp bách và lâu dài để từng bước xây dựng nền hành chính trong sạch vững mạnh phục vụ đắc lực và thúc đẩy mạnh mẽ công cuộc đổi mới và phát triển đất nước. Thủ tục hành chính là một bộ phận tất yếu trong đời sống xã hội, là công cụ của nhà nước trong việc quản lý xã hội và phục vụ tổ chức, cá nhân. Trong những năm qua, công tác cải cách hành chính tại Quận Ngũ Hành Sơn được triển khai đồng bộ trên tất cả 4 lĩnh vực: cải cách thể chế, cải cách bộ máy hành chính, đổi mới nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức và cải cách tài chính công. UBND Quận Ngũ Hành Sơn luôn đặt ra yêu cầu: Tiếp tục hoàn chỉnh, cải tiến hơn nữa chất lượng phục vụ nhân dân, hoạt động hành chính ổn định theo hướng nhanh gọn, hiệu quả và đúng pháp luật.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/110RIcolySAlv7qinAfLF4t1ybEuzbZru
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page