Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Trung Gian Phân Phối Trong Ngành Dịch Vụ Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_0-5-41.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Trung Gian Phân Phối Trong Ngành Dịch Vụ Viễn Thông - Trường Hợp Của Mobifone Chi Nhánh Đà Nẵng
    Hiện nay, thị trường mạng viễn thông ở Việt Nam đang rất sôi động với sự góp mặt của nhiều nhà mạng Mobifone, Vietel, Vinaphone, Vietnammobile …, với mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt. Bên cạnh đó, trong năm 2018 sẽ bắt đầu kế hoạch ―Chuyển mạng giữ số”, cho phép các KH có thể chuyển từ mạng này sang mạng khác mà vẫn có thể giữ nguyên được số di động của mình. Điều này sẽ tác động trực tiếp đến các nhà mạng trong việc giữ chân KH hiện tại và thu hút thêm KH mới. Trong đó, các TGPP đóng vai trò vô cùng quan trọng trong KPP của doanh nghiệp - là cầu nối giữa doanh nghiệp và KH cuối cùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Nguyễn Trịnh Vĩnh Lộc
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47946
    https://drive.google.com/file/d/1Wc5d0eBPAGnSOA_20GOCW748RdqM8-Z9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page