Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Thông Tin Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_0-55-42.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Thông Tin Di Động Tại Kon Tum
    Năm 2012 tiếp tục là một năm đầy khó khăn thách thức đối với các doanh nghiệp viễn thông. Thị trường thông tin di động (TTDĐ) Kon Tum, tuy còn mới mẻ nhưng đã có sự tham gia của các nhà cung cấp dịch vụ lớn như Viettel, Vinaphone, Vietnamobile làm cho cuộc chiến cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Để thành công trên thị trường này, việc nghiên cứu về chất lượng dịch vụ thông tin di động cung cấp cho khách hàng là vô cùng cần thiết, từ đó đề xuất với Ban lãnh đạo MobiFone chi nhánh những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, từ đó giữ chân khách hàng đã có cũng như lôi kéo những khách hàng tiềm năng nhằm phát triển thị trường đi lên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Phan Ngọc Thành Nhân
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18950
    https://drive.google.com/file/d/1VX1yxKrq6D1VkG-vNOatJVDO35YIfDrQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page