Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Ở Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_23-47-12.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Ở Trung Tâm Ngoại Ngữ Thụy Sĩ - SLC Đà Nẵng
    Ngày nay, hoạt động đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam đang phát triển một cách nhanh chóng đi kèm với sự xuất hiện rầm rộ của hàng loạt các trung tâm Ngoại ngữ. Ý thức của người dân về tầm quan trọng của việc tự trang bị cho mình và người thân vốn ngoại ngữ được nâng cao, họ cân nhắc đầu tư cho việc học ngoại ngữ trước vô vàn những lựa chọn về đơn vị và chất lượng của đơn vị đào tạo. Chính vì thế, các trung tâm ngoại ngữ hiện nay luôn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt về chất lượng dịch vụ. Bài toán đặt ra ở đây là làm thế nào một trung tâm ngoại ngữ đáp ứng được tốt nhất những yêu cầu khắc khe từ phía khách hàng, có đủ năng lực cạnh tranh để đứng vững và phát triển trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20100
    https://drive.google.com/file/d/1kdrCt9JUnRLbIcZFc0jqGGoEKvtrtZOa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page