Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ 3G Của Mobifone Tại Thị Trường Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-4_2-20-6.png
    Trong bối cảnh hiện nay, dịch vụ thông tin di động ngày càng trở nên phổ cập và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Thị trường thông tin di động ngày càng sôi nổi với sự góp mặt của nhiều nhà mạng có uy tín làm cho cuộc chiến cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao khiến khách hàng đòi hỏi ngày càng khắt khe hơn với chất lượng dịch vụ. Trên thị trường Việt Nam, sau khi nhà mạng Vinaphone cung cấp dịch vụ 3G vào ngày 12-10-2009 thì ngày 15-12-2009 MobiFone tiếp nối chính thức cung cấp dịch vụ 3G, sau đó là Viettel, Vietnammobile.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Phí Hồng Trang
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ir6SwkrvcvO0Swk1QuACsdDi3ED3e--h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page