Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Phương Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-10_0-31-54.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Phương Đông, Thành Phố Đà Nẵng
    Khoa học công nghệ không ngừng phát triển trong những thập niên gần đây, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin, nó tác động mạnh mẽ đến đời sống, kinh tế, xã hội toàn cầu, làm thay đổi nhìn nhận và phương thức sản xuất nhiền lĩnh vực, nhiều ngành kinh tế khác nhau, trong đó có lĩnh vực ngân hàng. Những khái niệm về ngân hàng điện tử, giao dịch trực tuyến, thanh toán qua mạng internet trên các thiết bị điện tử… đã bắt đầu trở thành xu thế phát triển và cạnh tranh của các ngân hàng ở Việt Nam nói riêng. Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên nền tảng công nghệ thông tin là xu hướng tất yếu, khách quan, trong giai đoạn hội nhập kinh tế hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Lệ Trâm
    • Tác giả: Đỗ Thanh Tùng
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20033
    https://drive.google.com/file/d/1dXqdFhBi3Piz9E2ePWLrIuO0GWENbjK7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page