Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Sinh Viên Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Bình Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_3-38-20.png
    Chất lượng đào tạo luôn là vấn đề quan trọng và được các trường đại học – cao đẳng hiện nay đặc biệt quan tâm, khi mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã khẳng định việc đổi mới quản lý giáo dục đại học là khâu đột phá để tạo sự đổi mới toàn diện giáo dục đại học và phát triển quy mô phải đi đôi với đảm bảo chất lượng đào tạo. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng đào tạo không chỉ quan tâm đến những nhân tố như giáo viên, giáo trình, chương trình mà phải quan tâm đến chất lượng dịch vụ đào tạo. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo? Hiện nay, thu thập thông tin từ sinh viên và từ đó sử dụng những công cụ phân tích thích hợp để phát hiện những vấn đề tồn đọng liên quan đến chất lượng dịch vụ đào tạo được lãnh đạo các trường đại học – cao đẳng rất quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Dân
    • Tác giả: Tô Thị Mỹ Ngọc
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14463
    https://drive.google.com/file/d/1wfXZz4BOjOYsM2ZNi_US59wUsf_dQFTT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page