Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Về Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa Chữa Thiết Bị Văn Phòng Tại Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_18-50-10.png
    Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Về Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa Chữa Thiết Bị Văn Phòng Tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Văn Phòng Siêu Thanh - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng hay dịch vụ hậu mãi luôn được tất cả các tổ chức ở tất cả các lĩnh vực chú trọng. Nhưng không phải tổ chức nào cũng biết cách xây dựng thành công dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở khía cạnh doanh nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nhiều công ty còn thiếu tính chuyên nghiệp, không được đào tạo đầy đủ nên các công ty chưa khai thác tối đa lợi thế cạnh tranh này
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Khuê Thư
    • Tác giả: Trương Lê Hiếu
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45702
    https://drive.google.com/file/d/1S7vYKAqzP0AIcywMuQt557_Sjk5ElFLw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page