Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Sự Làm Việc Của Cọc Đất Xi Măng Kết Hợp Lưới Địa Kỹ Thuật Cường Độ Cao Trong Xử Lý Nền

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by oniison12312, Jul 14, 2021.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Làm Việc Của Cọc Đất Xi Măng Kết Hợp Lưới Địa Kỹ Thuật Cường Độ Cao Trong Xử Lý Nền Đất Yếu Cho Xây Dựng Giao Thông
    - Khảo sát và phân tích được mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự làm việc của hệ cọc ĐXM kết hợp lưới ĐKT cường độ cao, từ đó xác định được hai yếu tố có vai trò quan trọng nhất ảnh hưởng đến hiệu quả truyền tải và lực kéo lưới ĐKT gồm tải trọng thẳng đứng (sv’) và tỷ số khoảng cách cọc/đường kính cọc (s/D).
    - Sáng tỏ được khi sử dụng lớp lưới ĐKT cường độ cao cho hiệu quả truyền tải cọc và phát huy lực kéo lưới cao hơn so trường hợp sử dụng nhiều lớp lưới ĐKT thông thường.
    - Với kết quả phân tích cho thấy, khi kết hợp với lưới ĐKT cường độ cao, với tỷ số s/D từ 2,5 - 3,5 lần, có thể bố trí giảm số lượng cọc ĐXM (tăng khoảng cách cọc) mà vẫn đảm bảo hiệu quả truyền tải cọc so với trường hợp sử dụng nhiều lớp lưới ĐKT thông thường.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Mạnh, PGS. TS. Phạm Hoàng Kiên
    • Tác giả: Nguyễn Thái Linh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=37426
    https://drive.google.com/uc?id=1fVk5yPRbofpGWCbmg1P72VJKeMS0CwaZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 14, 2021

Share This Page