Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Tác Động Của Các Yếu Tố Marketing Mix Lên Giá Trị Thương Hiệu Cà Phê Hòa Tan

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Tác Động Của Các Yếu Tố Marketing Mix Lên Giá Trị Thương Hiệu Cà Phê Hòa Tan - Đo Lường Tại Thị Trường TPHCM
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá và kiểm định sự tác động của các yếu tố marketing mix lên các thành phần cấu thành giá trị thương hiệu cà phê hòa tan căn cứ vào thang đo đã được kiểm định trên thế giới và ở Việt Nam. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra phân tích về sự khác biệt trong đánh giá tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với từng nhóm thương hiệu cũng như nhóm đối tượng khảo sát (tuổi, thu nhập, giới tính). Dựa vào lý thuyết về thương hiệu, marketing mix đã có trên thế giới và tại Việt Nam, nghiên cứu đã xây dựng mô hình trên cơ sở điều chỉnh lại thang đo cho phù hợp với thị trường cà phê hòa tan của Việt Nam. Nghiên cứu được thực hiện làm hai bước là nghiên cứu định tính được thực hiện với 10 người tiêu dùng và nghiên cứu định lượng chính thức với mẫu là 258 người tiêu dùng để kiểm định mô hình thang đo và các giả thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Cáp Thị Hoài Thương
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UAyhT0a5It6porHhj5lQSwsi-SWrrjeQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page