Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Ngành Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_14-43-0.png
    Nghiên Cứu Sự Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Ngành Du Lịch Tại Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
    Trong những năm gần đây, mạng lưới cơ sở dạy nghề có sự thay đổi lớn do có sự sáp nhập của các trường cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp vào hệ thống giáo dục nghề nghiệp. Sự tăng lên về số lượng các cơ sở dạy nghề đã tạo ra thách thức không nhỏ đến việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực nghề nghiệp cung ứng cho xã hội. Ngoài việc tuyển sinh đào tạo nghề gặp rất nhiều khó khăn, thì một thách thức lớn khác hiện nay của các cơ sở đào tạo đó là làm thế nào để giữ chân sinh viên, làm sao để sinh viên không bỏ học luôn là bài toàn toán khó phải vượt qua
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Hoàng Hồ Anh Đào
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47557
    https://drive.google.com/file/d/1sQtNztjbOeL8xcXv3SpohJSTiNNLG69m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page