Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử (eWOM) Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Của Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_18-47-19.png
    Nghiên Cứu Sự Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử (eWOM) Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Của Người Tiêu Dùng Là Nữ Giới Trên Địa Bàn Tỉnh Đắk Lắk
    Tìm hiểu về eWOM, phân biệt giữa WOM và eWOM. Nghiên cứu ảnh hưởng của eWOM đến quyết định mua hàng thông qua các biến số: Mối quan hệ giữa người gửi và người nhận tin, Chất lượng eWOM, Số lượng eWOM, Sự chấp nhận eWOM. Hiệu lực hóa thang đo các yếu tố về eWOM ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm cho phù hợp với bối cảnh Việt Nam. Đưa ra các kiến nghị sử dụng eWOM để phát triển kênh thông tin qua Internet nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh có bước tiếp cận khách hàng tại Đắk Lắk hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Lê Thị Hoàng Linh
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45699
    https://drive.google.com/file/d/1k1dA5bEfTncPSnDZqTcAfL4NQNJPlvbn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page