Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử (EWOM) Đến Quyết Định Mua Sữa Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_11-14-7.png
    Nghiên Cứu Sự Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử (EWOM) Đến Quyết Định Mua Sữa Của Người Tiêu Dùng Tại Đà Nẵng
    Với sự bùng nổ của thông tin, sự ra đời và phát triển của Internet đã thay đổi phương pháp tìm kiếm thông tin về sản phẩm của người tiêu dùng. Internet là một mạng máy tính trên toàn thế giới cho phép thực hiện giao tiếp giữa hàng triệu người sử dụng và truy cập vào các nguồn tài nguyên khác nhau, mọi người có thể đưa ra kinh nghiệm cá nhân, suy nghĩ, ý kiến của họ và dễ dàng tiếp cận với các cộng đồng trên toàn cầu. Internet đã cung cấp một phương pháp tốt hơn cho người tiêu dùng để thu thập thông tin sản phẩm và tư vấn liên quan đến tiêu dùng từ người tiêu dùng khác bằng truyền miệng điện tử (eWOM – Electronic word-of-mouth)
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Trần Thị Khánh Linh
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29516
    https://drive.google.com/file/d/1Kg1YGUPqIL87Eo1YyiHq1fQXq1xSDBEi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page