Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Sự Thay Đổi Tính Năng Kỹ Thuật Của Động Cơ Đốt Cháy Cưỡng Bức Khi Sử Dụng Hỗn Hợp Xăng

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Thay Đổi Tính Năng Kỹ Thuật Của Động Cơ Đốt Cháy Cưỡng Bức Khi Sử Dụng Hỗn Hợp Xăng-Khí Brown
    Luận án đã xây dựng thành công một mô hình mô phỏng nhiệt động học và chu trình công tác của động cơ trên phần mềm chuyên dụng AVL-Boost nhằm đánh giá ảnh hưởng của việc cung cấp khí HHO và không khí đến các tính năng kỹ thuật của động cơ.
    Luận án đã thiết kế và chế tạo thành công hệ thống cung cấp khí HHO từ bình chứa vào đường nạp cho động cơ xăng xe máy sử dụng bộ chế hòa khí. Tỷ lệ khối lượng khí HHO trung bình cung cấp cho mỗi chu trình công tác của động cơ thử nghiệm được đề xuất chiếm 0,65% tổng khối lượng hỗn hợp không khí và nhiên liệu xăng, hoặc chiếm khoảng 3% tổng năng lượng cung cấp cho chu trình. Hệ thống sản xuất khí HHO bằng phương pháp điện phân nước được chế tạo trong khuôn khổ luận án có lưu lượng sản phẩm là 0,66 lít/phút.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Anh Tuấn, PGS.TS Nguyễn Văn Nhận
    • Tác giả: Cao Văn Tài
    • 164 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Nha Trang 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=25905

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page