Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Thỏa Mãn Của Người Tiêu Dùng Hà Nội Với Dịch Vụ Thông Tin Đi Động Của Tập Đoàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 25, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_14-59-42.png
    Nghiên Cứu Sự Thỏa Mãn Của Người Tiêu Dùng Hà Nội Với Dịch Vụ Thông Tin Đi Động Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel
    Trong bối cảnh ngày nay, với sự tiến bộ của công nghệ, dịch vụ thông tin di động (DVTTDĐ) đã trở nên phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Thị trường thông tin di động Việt Nam, tuy còn mới mẻ nhưng đã có sự tham gia của nhiều nhà cung cấp dịch vụ làm cho sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Để thành công trên thị trường, việc nghiên cứu về chất lượng DVTTDĐ cung cấp cho người tiêu dùng khách hàng của doanh nghiệp là vô cùng cần thiết, từ đó nâng cao sự thỏa mãn cho người tiêu dùng khách hàng về chất lượng dịch vụ sự thỏa mãn của khách hàng khách hàng , giữ chân người tiêu dùng khách hàng đã có cũng như lôi kéo những người tiêu dùng khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Khánh
    • Số trang: 213
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3644
    https://drive.google.com/file/d/1pvZw46J63MidWXoGkpOCXy3Ij86EBmAW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 9, 2024

Share This Page