Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Trong Nhóm Hàng Tiêu Dùng Nhanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, May 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Trong Nhóm Hàng Tiêu Dùng Nhanh
    Luận án đã xây dựng và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh của người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, đã loại bỏ 1 nhân tố ảnh hưởng thuộc về hành vi (là hành vi mua lặp lại) dựa trên nghiên cứu mức độ phù hợp với bối cảnh cụ thể của Việt Nam. Mô hình đề xuất gồm có các nhân tố: cam kết thương hiệu, niềm tin vào thương hiệu, giá trị chức năng, giá trị cảm xúc, giá trị xã hội, sự tương xứng về giá cả, sự hài lòng, và mức độ quan tâm.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trương Đình Chiến, TS Doãn Hoàng Minh
    • Tác giả: Hồ Chí Dũng
    • 204 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=10638

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page