Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Tương Tác Và Biến Dạng Của Cặp Pittông - Xilanh Động Cơ Đốt Trong Khi Tăng Áp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Tương Tác Và Biến Dạng Của Cặp Pittông - Xilanh Động Cơ Đốt Trong Khi Tăng Áp
    Cơ cấu trục khuỷu - thanh truyền hiện đã được thừa nhận là một trong những cơ cấu có mức rung động và tiếng ồn khá cao. Nhiều công trình nghiên cứu đã được thực hiện trong lĩnh vực động lực học, với mục đích giảm sự rung động của cơ cấu, để bảo đảm sự làm việc êm dịu của động cơ.
    Lực tương tác gây ra bởi sự va đập của pittông với thành xilanh là một trong những nguồn ồn cơ khí chính của động cơ điêzen. Đặc biệt, ngày nay vấn đề cường hoá cho động cơ là hết sức cần thiết, một trong những biện pháp được coi là tối ưu nhất là dùng biện pháp tăng áp cho động cơ. Đây chính là tính thực tiễn và cấp thiết của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Công nghệ chế tạo máy
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Quốc Phong
    • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Chiến
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ilanh-dong-co-dot-trong-khi-tang-ap-5321.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page