Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Bố Trí Không Gian Hệ Thống Mỏ Hàn Đến Đoạn Sông Vùng Ảnh Hường Triều

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by quanh.bv, May 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-6_19-32-4.png
    Vùng cửa sông ven biển là vùng đất bằng phẳng, màu mỡ, dân cư đông đúc, công – nông nghiệp phát triển, giao thông thủy – bộ tấp nập, là cửa ngõ giao lưu đối ngoại quan trọng. Vì vậy, chỉnh trị và khai thác vùng cửa sông có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững kinh tế – xã hội và môi trường của mỗi Quốc gia, được quan tâm ngày càng lớn trong hoạt động khoa học và công nghệ. Theo tài liệu của Cục Hàng Hải Việt Nam [1], hiện nay cả nước ta có 46 tuyến luồng hàng hải, 33 luồng hàng hải chuyên dùng vào các cảng biển. Bến cảng biển phân bố dọc bờ biển từ Bắc xuống Nam, trong đó phần lớn các cảng biển để tránh tác động trực tiếp của sóng biển nên đã được xây dựng trong các cửa sông, thậm chí vào khá sâu trong nội địa (như cảng Hải Phòng có tuyến luồng dài 81,6 km; luồng vào cảng Soài Rạp dài 54km; luồng vào cảng Cần Thơ dài 103,1km…).
    • Luận án tiến sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thanh Hùng và GS.TS. Vũ Thanh Te
    • Tác giả: Tô Vĩnh Cường
    • Số trang: 199
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=41220
    https://drive.google.com/file/d/1x-9XfhgjdeJQghkOpAiG2we4MvVOd3Uy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 6, 2023

Share This Page