Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Các Đặc Điểm Cửa Hàng Trực Tuyến Đến Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Các Đặc Điểm Cửa Hàng Trực Tuyến Đến Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Của Khách Hàng Trên Cửa Hàng Trực Tuyến ZALORA
    Đây là một nghiên cứu về mối liên hệ giữa đặc điểm của các cửa hàng trực tuyến và quyết định mua hàng một cách ngẫu hứng của khách hàng. Đề tài này là một trong những đề tài nghiên cứu ít ỏi tại thị trường Việt Nam về hành vi mua hàng ngẫu hứng thông qua cửa hàng trực tuyến. Đặc điểm CHTT là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh của một CHTT. Bên cạnh mua hàng có kế hoạch thì hành vi mua hàng ngẫu hứng là một trong những yếu tố làm gia tăng doanh thu cho các CHTT. Zalora là một trong những CHTT điển hình và phổ biến tại thi trường Việt Nam. Mục đích của bài nghiên cứu là khám phá tác động của đặc điểm CHTT đến hành vi mua hàng ngẫu hứng dựa trên nghiên cứu thực nghiệm tại ZALORA và đưa ra giải pháp quản trị. Các khái niệm được thảo luận và kết hợp với mô hình để làm rõ vấn đề. Mô hình chủ yếu dựa vào nghiên cứu của Verhagen và Dolen (2011).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Khải
    • Tác giả: Đỗ Thanh Lan
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1YlKQGc8q6aZcvJftzfKqEmGZXvG659M5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page