Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Các Hoạt Động Marketing Tại Điểm Bán Đến Quyết Định Mua Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-6_23-37-52.png
    Nghiên Cứu Tác Động Của Các Hoạt Động Marketing Tại Điểm Bán Đến Quyết Định Mua Của Khách Hàng Trong Ngành Hàng Tiêu Dùng Đóng Gói Tại Siêu Thị Trên Địa Bàn Ðà Nẵng
    Ngày nay, các điểm bán hàng ngày càng có ảnh hưởng lớn trong việc ra quyết định mua hàng của người đi mua sắm. Các doanh nghiệp muốn bán được hàng phải hiểu được tâm lý của người đi mua sắm và từ đó đưa ra những chiêu thức nhằm tác động đến quyết định mua của khách hàng. Đặc biệt là trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, tại các siêu thị nơi mà người tiêu dùng được tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm thì vai trò của hoạt động marketing ngay tại các điểm bán càng đóng vai trò quan trọng tác động trực tiếp đến quyết định mua của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Lệ Trâm
    • Tác giả: Võ Thị Hồng Trang
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/37510
    https://drive.google.com/file/d/1O-fS6WIXXCh3_FktTn6KjG7Cd4Y2iLsJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page