Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Các Hoạt Động Marketing Tại Điểm Bán Đến Quyết Định Mua Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_0-42-44.png
    Nghiên Cứu Tác Động Của Các Hoạt Động Marketing Tại Điểm Bán Đến Quyết Định Mua Của Người Tiêu Dùng Đối Với Sản Phẩm Bia Hà Nội
    Điểm bán được coi là điểm đầu tiên có sự tiếp xúc thực sự giữa người mua và sản phẩm nên có ảnh hưởng rất lớn trong vấn đề tác động đến việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. 70% quyết định mua hàng được thực hiện tại điểm bán, 25% khách hàng sẵn sàng thay đổi lựa chọn của mình dưới các yếu tố tác động trong cửa hàng (POPAI, 2012).Điều này đã chứng tỏ rằng, không cần tốn quá nhiều công sức, doanh nghiệp vẫn có thể tìm thấy và tác động đến đa phần khách mua hàng tại một điểm duy nhất là điểm bán (Mike Athony).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Phúc Nguyên
    • Tác giả: Hà Thị Diệu Linh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48645
    https://drive.google.com/file/d/1Z1jEj-6GaJxzh7iBSf6yZ_ZTF1HnsdAi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page