Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Tập Đoàn Lên Giá Trị Thương Hiệu Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Tập Đoàn Lên Giá Trị Thương Hiệu Sản Phẩm - Nghiên Cứu Trường Hợp Sản Phẩm Dầu Gội Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục đích chính của nghiên cứu này là nghiên cứu tác động của các thành phần thương hiệu tập đoàn lên thương hiệu sản phẩm dầu gội tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, rút ra một số kiến nghị cho việc nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm thông qua các thành phần giá trị thương hiệu tập đoàn. Dựa trên cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu với nghiên cứu định tính, tác giả đã xác định được 5 nhân tố thuộc giá trị thương hiệu tập đoàn có tác động lên giá trị thương hiệu sản phẩm, bao gồm : (1) sự hiểu biết thương hiệu tập đoàn, (2) chất lượng cảm nhận thương hiệu tập đoàn, (3) đặc điểm nhận dạng thương hiệu tập đoàn, (4) định vị thương hiệu tập đoàn và (5) lòng đam mê thương hiệu tập đoàn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Huỳnh Ngọc Vi
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=10lk3WlBWwG7B9NHzTAF4nsx_8A_xZ4WE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page