Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Các Yếu Tố Kinh Nghiệm Thương Hiệu, Niềm Tin Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Các Yếu Tố Kinh Nghiệm Thương Hiệu, Niềm Tin Thương Hiệu Và Sự Thỏa Mãn Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Của Khách Hàng Sử Dụng Máy Ảnh Gương Lật Kỹ Thuật Số DSLR Ở Khu Vực TPHCM (DSLR - Digital Single-Lens Reflex)
    Thời gian gần đây, nhiếp ảnh đang dần trở nên một thói quen, sở thích của nhiều người, máy ảnh kỹ thuật số gương lật DSLR ngày càng trở nên phổ biến hơn. Từ cơ sở áp dụng nghiên cứu của Abdur Rehman và cộng sự (2014) và các nghiên cứu liên quan, luận văn áp dụng mô hình nghiên cứu tác động của các yếu tố kinh nghiệm, niềm tin và sự thỏa mãn đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng hàng sử dụng máy ảnh gương lật kỹ thuật số DSLR ở khu vực TP HCM (DSLR – Digital Single-lens Reflex). Dựa trên cơ sở thang đo của các yếu tố kinh nghiệm, niềm tin, sự thỏa mãn và lòng trung thành thương hiệu, thông qua thảo luận tay đôi với một số khách hàng có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng máy ảnh DSLR ở khu vực TP HCM, tác giả đã bổ sung, điều chỉnh thang đo cho phù hợp. Trong luận văn có tổng cộng 4 khái niệm và 43 biến quan sát bao gồm: lòng trung thành thương hiệu (14 biến quan sát); niềm tin thương hiệu (9 biến quan sát).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Kim Dung
    • Tác giả: Phạm Chí Dũng Thiện
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qauaFmVxBFZIpYSSSuajATFim7Kde2NV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page