Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tới Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Các Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by oniison12312, Aug 18, 2020.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tới Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Các Trường Đại Học Tại Hà Nội
    Trên cơ sở kết hợp ba mô hình lý thuyết: HEdPERF của Firdaus (2005), Gamage và cộng sự (2008), Jain và cộng sự (2013), tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu về tác động của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên và thực hiện so sánh giữa nhóm trường đại học công lập và đại học tư thục trong bối cảnh giáo dục Việt Nam. Luận án đã mở rộng các mô hình lý thuyết bằng việc: 1/ Bổ sung biến công bằng thủ tục là biến nằm trong nhóm biến về khía cạnh phi học thuật của chất lượng dịch vụ đào tạo; 2/ Bổ sung biến sự hài lòng về đánh giá kết quả học tập và kiểm định tác động của các yếu tố về chất lượng giảng viên, chất lượng chương trình đào tạo và công bằng thủ tục đến sự hài lòng của sinh viên gián tiếp thông qua biến sự hài lòng về đánh giá kết quả học tập.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Việt Lâm
    • Tác giả: Đặng Trung Kiên
    • Số trang: 232
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35508
    https://drive.google.com/uc?id=1jwMlE3Em9AQCVbEPSNesyzpusSS3klRQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 18, 2020

Share This Page