Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Giao Dịch Trực Tuyến Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Giao Dịch Trực Tuyến Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Các Công Ty Chứng Khoán Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng được rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu và kiểm định (Gronroos, 1984; Parasuraman và cộng sự, 1985) và lý thuyết này đã trở thành châm ngôn cho lĩnh vực kinh doanh dịch vụ trong việc giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Đến thời điểm hiện nay, năm 2014 thị trường chứng khoán đang dần ấm lên, thể hiện qua việc giá trị giao dịch tăng mạnh. Bình quân giá trị giao dịch một tháng năm 2013 là xấp xỉ 18.200 tỷ đồng, trong khi đó bình quân chín tháng của năm 2014 đã là 37.100 tỷ đồng, tăng 100% so với bình quân tháng của năm 2013. Thống kê về khối lượng và giá trị giao dịch trên sàn Thành phố Hồ Chí Minh năm 2013, năm 2014 được thể hiện lần lượt trong bảng 1.1 và bảng 1.2.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS, TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Phúc Nguyên
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dfFyA5mPcQ6YKsElP-itLiNsRKNpg-4z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page