Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Đến Lòng Trung Thành Và Truyền Miệng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Đến Lòng Trung Thành Và Truyền Miệng Tích Cực Thông Qua Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Cá Nhân - Trường Hợp Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo ra rất nhiều cơ hội và thách thức cho nền kinh tế Việt Nam trên nhiều lĩnh vực: Công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, năng lượng tái sinh... Trong đó nổi bật nhất đó là lĩnh vực công nghệ thông tin với sự bùng nổ của Internet kết nối vạn vật. Theo số liệu trên trang Internetworldstats - một website chuyên thống kê lượng người dùng Internet của các quốc gia trên toàn thế giới, tính tới giữa năm 2017, Việt Nam đã có 64 triệu người dùng Internet, tương ứng với 67% dân số cả nước. Với con số này, Việt Nam là quốc gia có lượng người dùng Internet cao thứ 12 trên toàn thế giới và đứng thứ 6 trong tổng số 35 quốc gia/vùng lãnh thổ khu vực châu Á. (Cổng thông tin điện tử- Bộ thông tin và truyền thông, 2017).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Quốc Tấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thủy
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jzE526ni2x49sBapICq4reD4u5-HkeTD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page