Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Niềm Tin Và Giá Trị Cảm Nhận Tới Hành Vi Tiêu Dùng Sản Phẩm Của Các Cửa Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-17_1-11-2.png
    Nghiên Cứu Tác Động Của Niềm Tin Và Giá Trị Cảm Nhận Tới Hành Vi Tiêu Dùng Sản Phẩm Của Các Cửa Hàng Nông Sản Sạch Của Người Tiêu Dùng Khu Vực Hà Nội
    Kết quả nghiên cứu của luận văn chỉ ra rằng các giá trị sức khỏe, an toàn, chất lượng, ý thức môi trường, kết hợp với các yếu tố niềm tin ảnh hưởng mạnh mẽ đến ý định tiêu dùng nông sản sạch ở thành phố Hà Nội. Nghiên cứu đã cung cấp một số đóng góp cho lý thuyết. Đầu tiên là nêu lên được xu hướng tiêu dùng nông sản sạch hiện tại ở Hà Nội. Thứ hai là kết hợp được giá trị cảm nhận, niềm tin, và ý định mua trong một mô hình nghiên cứu duy nhất. Và thứ ba là chứng minh được quy mô ảnh hưởng của các yếu tố niềm tin và giá trị cảm nhận tới ý định mua nông sản sạch ở Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Ninh
    • Tác giả: Mạc Quang Mạnh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1xKTtdY_JHMfBoXqnzDtgpTM-9OwZcLLL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page