Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Sự Hài Lòng Đến Xu Hướng Hành Vi Tiêu Dùng Dịch Vụ Spa Của Khách Hàng Nữ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Sự Hài Lòng Đến Xu Hướng Hành Vi Tiêu Dùng Dịch Vụ Spa Của Khách Hàng Nữ Tại TPHCM
    Mục đích chính của đề tài này là nghiên cứu về các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng nữ đối với dịch vụ spa tại TP.HCM. Thông qua đó, tác giả cũng xem xét, đánh giá tác động của sự hài lòng lên xu hướng hành vi tiêu dùng dịch vụ spa của nhóm đối tượng này. Dựa trên nền tảng nghiên cứu những cơ sở lý thuyết và kháo sát thực nghiệm trên thế giới kết hợp với nghiên cứu định tính, tác giả đã xác định được 3 nhân tố có thể có tác động đến sự hài lòng đối với dịch vụ spa của khách hàng nữ tại TP.HCM, bao gồm: chất lượng trải nghiệm dịch vụ, cảm xúc, giá trị cảm nhận. Cũng dựa trên cơ sở này, tác giả đưa ra những hàm ý về mặt khoa học, quản trị và công tác marketing thông qua việc kiểm tra, đánh giá tác động của sự hài lòng lên xu hướng hành vi tiêu dùng dịch vụ spa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đoàn Thị Hồng
    • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bK8PUaAsP71x5SpR7iLFacjVtx9TzYUc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page