Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Sự Thoả Mãn Đến Lòng Trung Thành Và Hành Vi Mua Lặp Lại Áo Sơ Mi May Sẵn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 27, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Sự Thoả Mãn Đến Lòng Trung Thành Và Hành Vi Mua Lặp Lại Áo Sơ Mi May Sẵn Đối Với Người Tiêu Dùng Đô Thị Việt Nam Dưới Ảnh Hưởng Bởi Sự Dính Líu Và Phong Cách Thời Trang
    (1) Khám phá sự tác động của thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại. Các nghiên cứu trước đây chỉ mới đề cập đến sự ảnh hưởng cặp đôi.
    (2) Luận án đi sâu nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến các biểu hiện cụ thể của lòng trung thành (cam kết, tin tưởng, truyền miệng). Từ đó lại tiếp tục khám phá sâu hơn nữa mức độ tác động (chiều, mạnh,yếu) về các biểu hiện của lòng trung thành đến hành vi mua lặp lại
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Trần Minh Đạo, TS. Nguyễn Ngọc Quang
    • Tác giả: Phạm Văn Tuấn
    • 240 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế quốc dân 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=22017

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page