Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Thông Điệp Lên Hành Vi Gắn Kết Của Người Dùng Trên Trang Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_2-53-38.png
    Nghiên Cứu Tác Động Của Thông Điệp Lên Hành Vi Gắn Kết Của Người Dùng Trên Trang Thương Hiệu: Trường Hợp Facebook Tại Việt Nam
    Ngày nay, phương tiện truyền thông xã hội tạo thành phương tiện tuyệt vời để phát triển các mối quan hệ với mọi người và với khách hàng. Chia sẻ nội dung trực tuyến trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hiện đại (Berger và Milkman, 2011). Mức độ gắn kết (engagement) của người dùng sẽ làm cho các thông điệp này phát tán rộng và tạo kết nối với nhiều người, điều này sẽ giúp cho các thông điệp được quan tâm hơn. Do đó, truyền thông xã hội cũng đã trở nên quan trọng đối với cả khách hàng và các thương hiệu (Berger và Milkman, 2011).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Sương
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/44551
    https://drive.google.com/file/d/1bFrLWkSwjExmJBCdxm6G8-b_Bi09bQxV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page