Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Đến Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 22, 2025 at 1:08 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-4-22_13-1-23.png
    Nghiên Cứu Tác Động Của Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Đến Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thông qua kết quả nghiên cứu đã chứng minh tác động của tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng. Tất cả các nhân tố thuộc tiếp thị truyền thông xã hội như tính giải trí, tính tương tác, tính xu hướng, tính cá nhân, truyền miệng đều ảnh hưởng gián tiếp đến ý định mua hàng của người tiêu dùng. Trong đó, tính giải trí, tính tương tác, tính cá nhân và truyền miệng ảnh hưởng ngược chiều đến nhân thức rủi ro thuyền thông xã hội của người tiêu dùng; và nhận thức rủi ro ảnh hưởng ngược chiều đến ý định mua hàng. Đồng thời, tính giải trí, tính xu hướng, truyền miệng ảnh hưởng thuận chiều đến tài sản thương hiệu; tài sản thương hiệu ảnh hưởng thuận chiều đến ý định mua hàng. Truyền miệng ảnh hưởng tích đến ý định mua hàng thông qua niềm tin của người tiêu dùng. Niềm tin, tài sản thương hiệu và nhận thức rủi ro ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua, trong đó, niềm tin và tài sản thương hiệu ảnh hưởng thuận chiều, còn nhận thức rủi ro ảnh hưởng ngược chiều.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hồ Văn Nhàn, PGS. TS. Nguyễn Văn Anh
    • Tác giả: Phan Tuấn Anh
    • Số trang: 343
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/18U9_MHAqpwwGKLLtWaCMfL9rmmk-hGDy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page