Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Tính Vị Chủng Tiêu Dùng, Đánh Giá Giá Trị Hàng Nội Và Tiêu Dùng Phô Trương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tác Động Của Tính Vị Chủng Tiêu Dùng, Đánh Giá Giá Trị Hàng Nội Và Tiêu Dùng Phô Trương Đến Sự Sẵn Lòng Mua Hàng Nội Của Người Tiêu Dùng Việt Nam
    Đề tài luận văn “Nghiên cứu tác động của tính vị chủng tiêu dùng, đánh giá giá trị hàng nội và tiêu dùng phô trương đến sự sẵn lòng mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam” được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu tác động của các khái niệm tính vị chủng tiêu dùng, đánh giá giá trị hàng nội và tiêu dùng phô trương đến sự sẵn lòng mua hàng nội của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đi vào phân tích mối quan hệ giữa các khái niệm trên theo hai nhóm sản phẩm: hàng may mặc và nước hoa. Mô hình lý thuyết được đề xuất dựa trên nền tảng kết quả của các nghiên cứu trước đó. Trong nghiên cứu này, ngoài hai khái niệm tính vị chủng tiêu dùng và đánh giá giá trị hàng hóa đã được đề cập trong một số nghiên cứu trước đây tại thị trường Việt Nam (Nguyễn Thành Long 2004; Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang 2008; Nguyễn Thành Long 2011; Cao Quốc Việt 2012); mô hình lý thuyết đưa vào xem xét một khái niệm khác: tiêu dùng phô trương.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thanh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1wgv0t3AiaiFrlVtexOxcF93nhMvM64x4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page