Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Trải Nghiệm Du Lịch Đáng Nhớ Tới Ý Định Quay Lại Điểm Đến Của Khách Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-6_21-19-45.png
    Nghiên Cứu Tác Động Của Trải Nghiệm Du Lịch Đáng Nhớ Tới Ý Định Quay Lại Điểm Đến Của Khách Du Lịch Nội Địa Trong Du Lịch Cộng Đồng Tại Việt Nam
    Thứ nhất, luận án đã điều chỉnh và kiểm định thang đo trải nghiệm du lịch đáng nhớ trong bối cảnh du lịch cộng đồng tại Việt Nam và bổ sung thêm 02 biến quan sát vào thang đo văn hóa địa phương.
    Thứ hai, luận án cũng đã xác nhận tác động điều tiết mối quan hệ giữa trải nghiệm du lịch đáng nhớ và ý định quay lại điểm đến của biến quy mô nhóm du lịch. Kết quả cho thấy trải nghiệm du lịch đáng nhớ có tác động tích cực tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam và sự tác động này sẽ là mạnh hơn trong trường hợp nhóm khách du lịch có quy mô từ 08 người trở lên.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hoài Dung
    • Tác giả: Trần Thị Thu Huyền
    • Số trang: 185
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40798
    https://drive.google.com/file/d/1hT_4mh5ONKCI5U6jV-rrXeBoCObqR_Is
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page