Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Truyền Thông Xã Hội Đến Quyết Định Quay Lại Của Du Khách Tại Các Điểm Đến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by AlexEa, Mar 13, 2024.

  1. AlexEa

    AlexEa Member

    upload_2024-3-14_15-57-53.png
    Nghiên Cứu Tác Động Của Truyền Thông Xã Hội Đến Quyết Định Quay Lại Của Du Khách Tại Các Điểm Đến Du Lịch Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Việc duy trì và thu hút khách du lịch quay lại tại các điểm đến du lịch là một vấn đề nan giải, vì phần lớn khách du lịch không có mong muốn trở lại. Nhưng quyết định quay lại của khách du lịch đã là một điểm mấu chốt quan trọng trong việc phát triển điểm đến du lịch (Wang và cộng sự, 2012). Do đó, muốn du lịch phát triển một cách bền vững, thì điểm đến không chỉ cần chính sách thu hút thêm khách du lịch, mà còn phải tạo động lực để khách du lịch trở lại tham quan điểm đến. Mặt khác, khi Internet ngày càng phát triển, mạng xã hội đã được ra đời, đây được xem như là một sản phẩm tân tiến của cuộc cách mạng công nghệ. Mạng xã hội đã trở thành công cụ liên lạc và chia sẻ thông tin phổ biến của hàng tỷ người trên thế giới, hỗ trợ kết nối giữa nhà cung cấp và người sử dụng. Thông tin trên mạng xã hội dễ dàng lan truyền, do đó mạng xã hội còn có tác dụng truyền thông và được ứng dụng để quảng cáo, tuyên truyền cho một doanh nghiệp, một sản phẩm, một điểm du lịch…
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Văn Trịnh
    • Tác giả: Bùi Quang Bé
    • Số trang: 273
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.1&view=43397
    https://drive.google.com/file/d/1CHlZHUnbSbNbmxXh7ahq76PR-xzVr0Vj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 14, 2024

Share This Page