Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Của Xuất Xứ Quốc Gia Đến Ý Định Mua Ô Tô Nhật Bản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-21_21-56-6.png
    Theo tính toán của Viện Nghiên cứu chiến lược Việt Nam, chính sách phát triển công nghiệp giai đoạn 2010-2015, nhu cầu tiêu dùng xe ôtô tại Việt Nam sẽ tăng nhanh (từ mức trung bình 18 xe/1000 dân hiện nay lên khoảng 50 xe/1000 dân). Dòng xe dưới 9 chỗ sẽ tăng trưởng mạnh, chiếm tới 70% thị trường, đây được xem như là cơ hội cho sự phát triển của ngành ô tô Việt Nam. Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam được chú trọng ưu tiên phát triển từ năm 2004 với việc phê duyệt chiến lược phát triển ngành đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ, đã đặt ra một số mục tiêu cụ thể sau: các loại xe thông dụng đáp ứng khoảng 40-50% nhu cầu thị trường trong nước về số lượng và đạt tỷ lệ sản xuất trong nước đến 40% vào năm 2005, đáp ứng trên 80% nhu cầu thị trường trong nước về số lượng và đạt tỷ lệ sản xuất trong nước 60% vào năm 2010.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Phạm Ngọc Tiến
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13971
    https://drive.google.com/file/d/11Zj_1gKOyW1kSL_SWav0bDGWrjB7uOvy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page