Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đến Hành Vi Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-25_23-54-29.png
    Nghiên Cứu Tác Động Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Đến Hành Vi Tiêu Dùng: Trường Hợp Sản Phẩm Nước Uống Giải Khát Không Cồn Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Luận án đã thực hiện phân tích khá toàn diện về tác động của CSR đến hành vi tiêu dùng trong ngành hàng NUGKKC khu vực ĐBSCL, luận án đã kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng để đánh giá tác động của CSR đến hành vi tiêu dùng.
    Đối tượng nghiên cứu của đề tài là CSR, hành vi tiêu dùng, và mối quan hệ tác động của CSR đến hành vi tiêu dùng dựa trên cảm nhận của NTD trong trường hợp sản phẩm NUGKKC khu vực ĐBSCL.
    Nghiên cứu chứng minh được MQH mang tính đặc thù của lĩnh vực NUGKKC rằng CSR có tác động trực tiếp, và có tác động gián tiếp đến hành vi tiêu dùng qua các biến trung gian là danh tiếng doanh nghiệp, niềm tin thương hiệu và truyền miệng điện tử.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Ngọc Thành
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Khởi
    • Số trang: 223
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Trà Vinh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=41062
    https://drive.google.com/file/d/1M17V1wQAvrh7DhZU1W2mh6MiQHqAPzMp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page