Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Tác Động Trải Nghiệm Người Tiêu Dùng Đến Đa Mục Tiêu Và Lựa Chọn Nhà Cung Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-1_11-26-5.png
    Nghiên Cứu Tác Động Trải Nghiệm Người Tiêu Dùng Đến Đa Mục Tiêu Và Lựa Chọn Nhà Cung Cấp - Tình Huống Nghiên Cứu Thị Trường Nhà Ở TP. HCM
    Công trình nghiên cứu này chứng minh mô hình lý thuyết có mối quan hệ tác động trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu trong hành vi mua cùng với tác động của trải nghiệm người tiêu dùng đến tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp. Bằng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp thực nghiệm trong thị trường nhà ở, kết quả nghiên cứu xác nhận 5 loại trải nghiệm (trải nghiệm tiêu dùng, trải nghiệm môi trường, trải nghiệm thuận tiện, trải nghiệm khuyến khích và trải nghiệm hữu dụng) và 5 loại mục tiêu (mục tiêu tiêu dùng, mục tiêu cảm nhận, mục tiêu giá trị cá nhân, mục tiêu môi trường và mục tiêu học hỏi) phù hợp với ngữ cảnh mua nhà ở. Kết quả nghiên cứu cũng nhận thấy trải nghiệm của người mua (do doanh nghiệp tác động) và mục tiêu của người tiêu dùng là những cơ sở quyết định chọn chủ đầu tư trong thị trường nhà ở.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Huỳnh Phước Nghĩa
    • Số trang: 312
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=39126
    https://drive.google.com/file/d/1UVmfCZ8-XEeaMl32lLdCEQwMzZIYVcye
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page