Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tài Sản Thương Hiệu Cho Sản Phẩm Smartphone - Khảo Sát Tại Thị Trường Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_1-46-15.png
    Hiện nay, khi mà các sản phẩm đã đạt đến mức độ hầu như không thể phân biệt bằng các đặc điểm và lợi ích công dụng thì thương hiệu là yếu tố duy nhất tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm. Chính vì thế, vai trò của thương hiệu đối với các doanh nghiệp cũng như khách hàng rất quan trọng. Nó là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển trên thị trường. Thương hiệu chính là công cụ bảo hộ cho doanh nghiệp tránh khỏi sự bắt chước và khẳng định ưu thế đặc trưng của doanh nghiệp. Thương hiệu là một sự khẳng định đẳng cấp sản phẩm của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Võ Thị Thanh Nga
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/38985
    https://drive.google.com/file/d/1PGTFiwSFsqExB4wj6zUEuvZVxa8zdzJ1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page