Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tài Sản Thương Hiệu Của Trường Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng Dựa Trên Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_1-56-36.png
    Lĩnh vực giáo dục đại học cũng không nằm ngoài xu thế toàn cầu hóa, có thể dễ dàng hình dung rằng trong thời gian tới cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học sẽ có mức độ khốc liệt không kém với các lĩnh vực khác. Không chỉ với các trường trong nước mà còn là giữa các trường Việt Nam và các trường nước ngoài kể cả các nước trong khu vực như Thái Lan, Singapore,... Và trong cuộc cạnh tranh đó, trường nào có thương hiệu mạnh trong lòng khách hàng sẽ là người thắng cuộc. Do vậy, xây dựng một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực giáo dục là một công cụ giúp các nhà đầu tư có thể đưa ra những hoạch định đúng đắn trong chiến lược phát triển của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Phan Thị Thu Hà
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14067
    https://drive.google.com/file/d/1IRHccx-Hceg-EkoLDMgeqeOELAIdDuJ2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page